Sunday, December 18, 2011

GIỮ GÌN KHẢ NĂNG NGOẠI CẢM


Nhà nghiên cứu Đoàn Thanh Hương

Khả năng chữa bệnh không dùng thuốc, xuất phát từ bản năng sinh tồn của muôn loài, tất cả đều có cơ chế bẩm sinh tự điều chỉnh khỏi bệnh, là một đặc trưng nhất của khả năng bảo tồn nòi giống. Do nhiều tác động xấu trái ngược thiên nhiên, mà cơ chế tự điều chỉnh bị yếu ớt, bệnh tật phát sinh, thậm chí có bệnh vô phương cứu chữa. Đã có những tác động tích cực để cơ chế tự điều chỉnh mạnh mẽ lên, khỏi bệnh thông thường và một số bệnh hiểm nghèo. Những tác động tích cực đó thật quý báu, gồm 4 lĩnh vực chính:

1. Tác động của nhà ngoại cảm.
2. Tác động của môi trường Địa Linh.
3. Tác động của luyện tập dưỡng sinh.
4. Ăn uống dinh dưỡng hợp lý.

Trong 15 năm làm các đề tài nghiên cứu về tác động các lĩnh vực trên, chúng tôi thấy rằng: Có một số ca bệnh nan y hiểm hóc nhất, đã được chữa khỏi một cách suất sắc, đơn giản, không tốn kém, lại ít đau đớn, nhờ tác động của môi trường Địa linh, của nhà ngoại cảm, và luyện tập dưỡng sinh. Bệnh bình thường thì có nhiều cách chữa khỏi, có thể luyện tập hoặc bác sĩ kê đơn cho uống thuốc là khỏi bệnh. Riêng bệnh nan y còn nhiều liên quan Nhân quả, nghiệp lực, bệnh do vong âm …rất khó cứu chữa bằng thuốc, hầu như không thể chữa được. Những người có khả năng đặc biệt có thể tìm ra nguyên nhân và cách chữa trị, nếu đạt được tỷ lệ 30% khỏi bệnh nan y là quý lắm. Vì ở bệnh viện với phương tiện hùng hậu, có những bệnh như ung thư di căn, ung thư máu, chỉ đạt được tỷ lệ 1-5%, người ta vẫn theo đuổi chữa trị. Mỗi năm có 75.000 ca bệnh ung thư bị tử vong, hiện nay ung thư còn xuất hiện ở trẻ em và thanh niên, và tiếp tục nhiều chứng bệnh lạ, dịch bệnh mà khoa học không tìm ra nguyên nhân. Nhu cầu cấp thiết về khả năng chữa bệnh phi truyền thống, của nhà ngoại cảm, của môi trường địa linh, của luyện tập dưỡng sinh là rất cần thiết. Các nhà ngoại cảm giỏi có thể tìm ra nguyên nhân bệnh dịch lạ, tư vấn phòng ngừa…Trung tâm NCTNCN luôn bên cạnh sát cánh hợp tác với các nhà ngoại cảm, với những công trình nghiên cứu suốt 15 năm qua. Trong buổi giao lưu mạn đàm này, chúng tôi thấy cần thảo luận vấn đề: Làm thế nào giữ gìn phát triển khả năng ngoại cảm ?

Những người có khả năng ngoại cảm, từ thiên bẩm trời cho, không do mong muốn mà có. Gọi là khả năng đặc biệt, vì những người bình thường không thể làm được như vậy, một người có thể cứu được hàng ngàn người. Hơn nữa giá trị nhân đạo cao cả ở những trường hợp mất hết hy vọng, không còn cách nào giải quyết sự bế tắc khổ đau của người bệnh, của một gia đình, hoặc một chi họ. Khi đó với khả năng đặc biệt, nhà ngoại cảm có thể tìm ra nguyên nhân bí ẩn mà máy móc không thể tìm ra, và giúp đỡ giải quyết được thành công, đem lại niềm vui hạnh phúc tai qua nạn khỏi, đem lại sự bình yên cho nhiều gia đình. Sự đóng góp âm thầm của các nhà ngoại cảm góp phần quý báu cho an sinh xã hội. Vì vậy khả năng ngoại cảm cũng là một tài nguyên nguyên khí của đất nước, cần được chăm sóc và sử dụng đúng người đúng việc. Sở dĩ trong xã hội còn nhiều lời đồn đại không lành mạnh về các nhà ngoại cảm, vì rất nhiều nguyên nhân, trong đó có nguyên nhân từ những kết quả không thành công, rồi phủ nhận vai trò nhà ngoại cảm, hầu như tất cả các nhà ngoại cảm đều phải chịu đựng sự o bế tinh thần. Người có khả năng vững vàng sẽ vượt qua những thử thách khắc nghiệt này. Vì vậy để giữ gìn phát triển khả năng ngoại cảm, trước hết cần sáng tỏ nguồn gốc khả năng ngoại cảm, để giữ gìn phát triển khả năng ngoại cảm.

Từ xa xưa nền văn hóa Phương Đông đã nói đến một phương tiện tinh hoa nhất vũ trụ, đó là năng lượng Prana. Chúng tôi lược trích tư liệu “Prana kỳ diệu với yoga: Thăng hoa và siêu phàm của nhân loại”: “Khi ta đã điều khiển được Prana, thì chẳng những ta có thể chế ngự các bệnh tật và đau đớn nơi ta, mà còn cho cả người khác nữa. Ai làm chủ được Prana, chế ngự được Prana, sẽ làm chủ được, chế ngự được thân xác và tinh thần của mình, cũng như của người khác, bởi vì Prana là sự thị hiện khái quát hóa của năng lượng...Những người chữa bệnh bằng đức tin (faith-healer), bằng tinh thần (mind-healer), những người thôi miên, các nhà thông thiên học, dự báo, điều động từ xa (télékinésie), khoa học Cơ đốc, các pháp sư, phù thủy, thày mo… đều chỉ là những người tình cờ khám phá ra Prana và sử dụng nó mà không rõ”. (Alnamach - Những nền văn minh thế giới. NXB VHTT. 1998).

Văn hóa Phương Đông phát hiện Prana là Năng lượng gốc khởi thủy đầu tiên tạo nên vũ trụ, có bản chất là năng lượng sạch nhất. Prana là chất liệu tạo nên hoạt động TINH THẦN và mọi sự VẬN ĐỘNG. “Tất cả các lực tinh thần hay vật lý đều chung một bản thể là Prana. Không thể nhận biết Prana trực tiếp vì nó rất vi tế, ta chỉ nhận biết được Prana một cách gián tiếp qua sự thị hiện của nó dưới mọi dạng năng lượng...”. Như vậy sức khỏe và tinh thần mỗi người, do tình trạng năng lượng Prana quyết định. Hết năng lượng Prana thì không còn suy nghĩ và cử động được, tức là sự chết. Nhà ngoại cảm được vũ trụ ban cho kênh dẫn Năng lượng Prana, để hỗ trợ giải quyết những trường hợp rất khó khăn bế tắc. Những trường hợp thông thường thì chúng ta nên tự lực giải quyết giải tỏa nghiệp lực của mình bằng sự phấn đấu tu rèn, luyện tập dưỡng sinh …

Đối với khoa học, nền Vật lý hiện đại với rất nhiều phương tiện tinh xảo không thể tìm được bóng dáng Prana, khoa học không biết cách sử dụng Prana. Nhưng văn hóa Phương Đông có lịch sử trên 5000 năm sử dụng năng lượng gốc Prana. Yoga Ấn độ có nhiều phương pháp tiếp cận, chế ngự Prana trong cơ thể, gọi chung là Pranayama.

Nhà ngoại cảm được Thiên phú rót năng lượng Prana, không cần luyện tập, được thụ nhận qua những kênh dẫn khác nhau, có năng lực khác nhau, do các vị thánh nhân hoặc linh hồn linh thiêng của người thân hỗ trợ. Khi được rót năng lượng Prana, phần lớn sẽ có sự thanh lọc xả hết uế trược trong sạch cơ thể, trong sạch hệ thần kinh. Lúc này có biểu hiện ốm đau thập tử nhất sinh, hoặc bệnh thần kinh, hoặc có chấn thương thức tỉnh Kundalini… Đây là lúc các chất ô nhiễm cấu uế được thải ra gấp rút, làm người đó khó chịu, ốm nặng, sau đó khỏe và nhận thông tin riêng, được Người vô hình kèm cặp hướng dẫn. Bắt đầu thời kỳ của nhà ngoại cảm. Nếu mất cầu nối năng lượng quý báu này, sẽ hết khả năng ngoại cảm.

Như vậy để giữ gìn khả năng ngoại cảm cần phải duy trì cầu nối do thiên phú thiết lập. Vấn đề cơ thể sạch rất quan trọng, ngay từ giờ phút đầu tiên, thiên phú đã bí mật quét dọn cơ thể người đó sạch sẽ ô trược. Nhà ngoại cảm cần duy trì cơ thể trong sạch. Trong quá trình tiếp xúc tác nghiệp, nhà ngoại cảm đã lãnh nhận nghiệp lực, ô trược của nhiều người. Song các nhà ngoại cảm không bị ảnh hưởng, vì được bề trên hướng dẫn, độ trì cách hóa giải trược khí, với nhiều cách giải trược mỗi người khác nhau. Nếu nhà ngoại cảm thực hiện tốt khâu này khả năng ngoại cảm rất bền vững.

Ví dụ: Nhà ngoại cảm Nguyễn Thị Nghi, làm việc không mệt mỏi trên 20 năm, vẫn giữ vững khả năng ngoại cảm suất sắc. Đó là một kỷ lục rất quý báu. Mỗi buổi tìm mộ, hoặc chữa bệnh, cô bị nhiễm âm khí, rất mệt mỏi, và đau theo người bệnh. Cô Nghi đã giải trược bằng lòng trắng trứng và đồng bạc trắng. Mỗi buổi làm việc cô thường có một người phụ việc liên tục xoa lòng trắng trứng và đồng bạc trắng để giải âm khí, mỗi buổi dùng hết 1 chục quả trứng. Nhà ngoại cảm Lệ Trinh ( Hưng Yên ), khi đặt tay chữa những ca bệnh nặng, trược khí làm cánh tay đau cứng không cử động được, cô ngừng chữa và hướng tay về phía mặt trời, xin mẹ Quan âm hóa giải, trong 3 phút cánh tay mềm lại bình thường, cô tiếp tục chữa bệnh…

Cùng với thân sạch, phải có Tâm sạch, không toan tính ích kỷ, không tham lam, không nóng giận, không nói dối, làm việc với tình thương cao cả. Khi đó Tâm nhà ngoại cảm phù hợp với ý nguyện của bậc thánh nhân độ trì, cùng đồng thuận thì khả năng ngọai cảm bền vững dài lâu. Nếu cơ thể bị tích lũy ô trược nặng nề theo năm tháng, khả năng ngoại cảm duy trì trong 7-10 năm có thể hết năng lượng thiên phú, trở thành người bình thường.

Rất ít người biết sự tích luỹ của ô trược, vì sự dấu mặt bí hiểm của nó trong vô thức khó cảm nhận được, không biết phòng tránh. Chúng tôi đã xuất bản cuốn sách “Sức mạnh Vô thức” đề cập sự vận hành bí ẩn của ô trược, và cách sử lý ô trược.

Tùy tình trạng cơ thể, khi luyện tập vô thức có 3 mức diễn biến

- Người trẻ tuổi, không có bệnh tật, người đã tu thanh tịnh lâu ngày, ít nhiễm trược thì ít hiệu ứng sổ trược, có chuyển biến ngay từ tuần tập đầu tiên ngừơi sảng khoái, khỏe mạnh dễ chịu, nhanh chóng khai mở Hà Đào Thành và phát triển tâm linh.
- Tư tưởng chi phối nhiều phương pháp, thiếu tin tưởng, tập uể oải không đều đặn hàng ngày thì hiệu quả kém, không sổ trược, hoặc không thải hết trược khí. Trường hợp này chúng tôi thông báo không được tập vô thức.
- Người bệnh lâu năm, bệnh nan y, cơ thể bị nhiễm trược, tùy theo bệnh, tùy công phu tu tập, tùy theo nghiệp lực nhân quả, mỗi người có hiệu ứng xả trược riêng, khác nhau không kể hết. Những ngày đầu trược khí ( và độc tố ) bắt đầu bung thoát, cảm thấy bức xúc khó chịu, mệt mỏi, đổ mồ hôi rất nhiều, mùi hôi khẳm, da nổi mẩn ngứa, da nhớt dính, râm ran, rung nháy, nóng, tóc rung nháy, chảy nước mắt… Mỗi người còn có những triệu chứng khác nhau ( tiểu tiện, đại tiện nhiều chất lỏng, ho khạc...) Vùng nào có bệnh thì mẩn ngứa nhiều hơn, khoảng 1-2 tuần, sẽ hết ngứa.. Nơi bế tắc ( ở kinh mạch, huyệt đạo, nơi có u chèn ép, nơi ổ bệnh...) sẽ rung nháy giật, cho đến khi khai thông xong ắch tắc, hết rung nháy.

Khi đào thải hết ô nhiễm, sẽ lưu thông toàn bộ kinh mạch huyệt đạo, do đó hấp thụ Prana mạnh mẽ, bệnh sẽ khỏi. Người được khai mở Hà Đào Thành, sẽ thay đổi diện mạo mới, tươi trẻ lại, đạt được Trường thọ, siêu thoát.

Bài luyện tập vô thức thành công nhiều nhất với những người có tinh thần Phật giáo. Khi tâm đã giác ngộ vấn đề luyện tập giải trược, Hà Đào Thành sẽ nhanh chóng khai mở dễ dàng. Vì vậy cần tích cực học hỏi kiến thức giác ngộ cái Tâm của mình.

Đức Phật là vị giáo chủ duy nhất trên thế giới tìm ra nguyên nhân khổ đau bệnh tật do sự vận hành của 5 loại ô trược ( ngũ trược ) . “Bụt Thích Ca Mâu Ni thật là hiếm có. Ngay trong cõi Ta bà đầy dẫy năm yếu tố ô nhiễm là: Kiếp trược, kiến trược, phiền não trược, chúng sinh trược và mạng trược mà ngài có thể chứng đắc được quả vị giác ngộ vô thượng và còn tuyên thuyết được cho chúng sinh… Thầy nên hiểu cho rằng cư trú trong thế giới đầy năm loại ô nhiễm này mà đạt tới được quả vị vô thượng và còn diễn giải được cho mọi giới những pháp môn rất khó tin như pháp môn này, đó quả là việc cực kỳ khó khăn”… (trích: Kinh ADi Đà). Mục đích của Đạo Phật là đạt tới Tự do Hạnh phúc làm chủ số phận, nhờ giải thoát hết ngũ trược.

Ngày nay, khoa học bắt đầu phát hiện năng lượng tiêu cực (ô trược) qua sự nghiên cứu của một số viện hàn lâm khoa học: “Y học rung (Hoa kỳ) - Y học đa chiều (Nga) - đã tìm đến nguyên nhân sâu xa của bệnh tật, “mầm bệnh” gọi theo danh từ Vật lý là “Thông tin tiêu cực” từ bên ngoài nhập vào cơ thể hoặc “tự sinh” từ bên trong cơ thể. Chúng có cấu trúc trường xoắn, dạng sóng đứng lập thể (Soliton). Năm 1993, viện sĩ Viện Hàn lâm khoa học Nga V.S Kaznaxcep bằng thực nghiệm đã chứng minh sự hiện hữu của Soliton trong không gian nucleo-protein của tế bào sống. Chúng có khả năng di chuyển bên trong cơ thể và ra khỏi cơ thể…Trong xã hội loài người các “Thông tin tiêu cực” xuất phát từ chính con ng­ười thông qua cách đối xử, t­ư duy, phong tục, thương tr­ường cạnh tranh, đồng tiền, từng giây phút tác động đến con ngư­ời. (GS.TSKH. Đoàn Xuân Mượu. Báo Khoa học & Đời sống 4/2005.)

Các nhà ngoại cảm gánh vác công việc rất khó khăn, giải nghiệp oán, trược khí cho người bệnh, bản thân các nhà ngọai cảm phải hy sinh cực khổ chứ không đơn giản như mọi người tưởng. Các nhà ngoại cảm có thể ốm đau và mất dần khả năng ngoại cảm khi tích luỹ quá nhiều trược khí. Vì vậy các nhà ngoại cảm đều được bảo trợ tâm linh xả trược (đánh gió, đánh trứng, luyện phép…) mới đảm bảo sức khoẻ tiếp tục công việc. Người không có sự bảo trợ tâm linh hóa giải ô trược, mà giả danh hoặc bắt chước công việc của nhà ngoại cảm thì đương nhiên người đó không có sự an toàn, còn tác hại cho nhiều người khác. Cũng có trường hợp ma tà bất chính mạo danh nhà ngoại cảm, chúng đọc được ý nghĩ người khác, có chút tài năng chinh phục lấy lòng tin, nhưng sẽ bộc lộ đặc tính lươn lẹo dối trá, hay tham tiền, mê gái, hay dụ dỗ, bắt ép, có thủ đoạn dọa nạt người yếu… Vì vậy gìn giữ Thân và Tâm sạch, là một yếu tố quan trọng giúp duy trì và phát triển bền vững khả năng ngoại cảm, tình trạng sức khỏe, tâm linh và tuổi thọ mỗi người.
Phương pháp luyện tập dưỡng sinh, ăn uống hợp lý, còn nhiều vấn đề cần thảo luận kỹ lưỡng vào một buổi khác.

Môi trường Địa linh là môi trường giàu có năng lượng Prana, có tác động trực tiếp với sức khỏe và tinh thần. Tại khu vườn Long An, chúng tôi đã thu thập những kết quả khỏi bệnh vượt quá khả năng chữa trị của y học. Đi vào khu vực đó, dù không uống thuốc hay bất cứ một thao tác chữa trị nào, nhiều người đã khỏi những căn bệnh rất hiểm nghèo, nhiều loại bệnh như : Liệt, câm, ung thư, tim mạch, thần kinh, điên, trầm cảm… (báo cáo trong đề tài khác). Tỷ lệ khỏi bệnh tương đối cao, nhưng không có tỷ lệ khỏi bệnh 100%. Do chi phối Nhân quả nghiệp lực, người đó còn phải phấn đấu tu rèn hơn nữa, mới được hấp thụ Prana.

Môi trường Địa linh đã giúp chúng tôi cơ hội đặc biệt quý giá, quan sát khách quan nhất quá trình khỏi bệnh bằng Năng lượng Prana, các diễn biến quá trình Tự điều chỉnh của cơ thể: Chuyển biến đầu tiên là thanh lọc ô trược. Người có bệnh bình thường khó nhận ra quá trình thanh lọc, chỉ một số trường bệnh rất nặng, khi tới vườn có những chuyển biến đau tăng, ốm nặng, sốt cao, được xả trược qua lỗ chân lông, da, tóc, đường đại tiểu tiện, ho, khạc đờm, nôn keo nhớt… Có trường hợp ung thư máu, ung thư di căn đã bong tróc tất cả lớp da, rụng hết tóc (không do chiếu tia xạ), rồi mọc lại lớp da trắng hồng hơn, tóc đen mượt. Có trường hợp u sơ rải rác não nghi sán não, đã thải sán nhỏ như đầu kim qua đại tiện. Những trường hợp xả trược triệt để, đã được phục hồi sức khỏe tốt hơn trước khi có bệnh.

No comments: